[2022] Báo giá Dịch vụ quảng cáo facebook ads rẻ – CHUYÊN NGHIỆP

quang-cao-facebook-1

Dịch vụ quảng cáo facebook ads ngày nay đã trở nên phổ biến nhất đối với việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Sài Gòn Kết Nối cung cấp cho bạn cơ sở để tiếp thị thương hiệu của cá bạn trên Facebook. Công ty chúng tôi tạo một trang về thương hiệu của bạn; và sau đó quảng bá trang đó để tăng mức độ nhận biết thương hiệu.

Chiến dịch quảng cáo Facebook thành công sẽ luôn có đòi hỏi phải có chiến lược; và thử nghiệm cẩn thận để tìm ra sự kết hợp phù hợp nhất. Trong tất cả các dịch vụ quảng cáo facebook ads. Bao gồm giữa các chiến dịch sẽ luôn có nhắm đến “mục tiêu, và nội dung, cùng các thiết kế sáng tạo và khoảng ngân sách”. Nhầm để tiếp cận và tiến hành thu hút quý khách hàng lý tưởng nhất của bạn.

dich-vu-quang-cao-facebook-ads-5
Ảnh: Dịch vụ quảng cáo facebook

Các điểm chính để tiếp thị trên nền tảng Facebook Ads

Các điểm chính để dịch vụ quảng cáo facebook ads bao gồm như: “thông báo, E-mail, chia sẻ, mời bạn bè, nguồn cấp dữ liệu nhỏ; nhóm, nguồn cấp tin tức, tương tác ứng dụng hồ sơ, tệp đính kèm; ảnh, video, ghi chú, tương tác dựa trên hành vi với ứng dụng…”

Quảng cáo nền tảng Facebook ở Tp.HCM bạn sẽ luôn có thể đạt được sự cộng hưởng thương hiệu; và các doanh số bán hàng trực tuyến cao hơn bằng những cách sử dụng Facebook. Chúng tôi sẽ luôn giúp bạn tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên Facebook; nhằm dẫn đến các sự tăng trưởng và phát triển của những sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Đó là lý do tại sao hợp tác với một công ty dịch vụ quảng cáo facebook ads; người hiểu rõ thông tin chi tiết về quảng cáo của Facebook; và có tất cả các thành tích giúp các doanh nghiệp thúc đẩy mọi kết quả trên nền tảng truyền thông xã hội. Các dịch vụ tiếp thị Facebook chuyên nghiệp của công ty chúng tôi; sẽ luôn có thể mở rộng các quy mô nhanh chóng; và đưa bạn vào trong các khu vực phát triển cao.

Mục tiêu dịch vụ quảng cáo facebook ads theo đối tượng chính xác

Dựa trên các mục tiêu riêng của công ty bạn, nhóm của chúng tôi sẽ chọn các định dạng quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn; và thiết kế các quảng cáo có thương hiệu với bản sao hấp dẫn thu hút những người mua lý tưởng của bạn.

Thông qua việc nhắm mục tiêu theo đối tượng chính xác; chúng tôi đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đang được phân phát; cho những người có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn nhất. Chúng tôi cũng sẽ theo dõi sự thành công và thử nghiệm các yếu tố quảng cáo khác nhau; nhằm để tối ưu hóa hiệu suất và thúc đẩy tăng trưởng nhất.

công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín
Ảnh: Mục tiêu dịch vụ quảng cáo facebook ads

Các loại quảng cáo trên Facebook

  • Xây dựng thương hiệu & Quảng cáo trên Facebook
  • Tăng cường bài đăng của bạn trên Facebook
  • Kết nối với mọi người hoặc Tạo lượt thích trên Trang Facebook của bạn
  • Quảng cáo trang web của bạn để nhận được nhấp chuột / khách truy cập
  • Quảng cáo nhiều sản phẩm (Quảng cáo băng chuyền)
  • Cung cấp Quảng cáo
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo khách hàng tiềm năng

Chúng tôi làm gì cho dịch vụ quảng cáo facebook ads?

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo facebook ads Bao gồm:

  • Quảng cáo thích trang: Để tăng lượt thích và người theo dõi trang
  • Tương tác với bài đăng trên trang: Để quảng cáo các bài đăng trên trang của bạn
  • Quảng cáo Chuyển đổi Trang web: Để khiến mọi người hành động trên trang web của bạn
  • Nhấp vào Quảng cáo trên Trang web: Để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Phiếu mua hàng: Để tạo phiếu mua hàng có thể đổi được
  • Quảng cáo cài đặt ứng dụng: Để khiến người dùng cài đặt ứng dụng của bạn
  • Quảng cáo phản hồi sự kiện: Để tăng doanh thu sự kiện

Dịch vụ quảng cáo trên facebook ads của chúng tôi

dich-vu-Facebook-ads-4
phát triển trang Facebook của bạn

Chúng tôi phát triển trang Facebook của bạn

Không chỉ là các trang Facebook, chúng tôi tạo ra các hồ sơ độc đáo cho các thương hiệu. Chúng tôi cung cấp các thiết kế riêng cho khách hàng của chúng tôi; giúp họ thiết kế và duy trì một trang chính xác theo yêu cầu của họ.

Chúng tôi nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn

Việc tìm kiếm và nhắm mục tiêu đúng đối tượng có thể đặc biệt khó khăn; đối với những người không thành thạo về quảng cáo trên Facebook. Chúng tôi giúp bạn tiếp cận đúng người mỗi ngày, ngày càng có nhiều lưu lượng truy cập; vào trang web của bạn dựa trên các công cụ phân khúc và nhân khẩu học của Facebook. Việc xác định tính cách người mua và nhắm mục tiêu họ trở nên dễ dàng.

Dịch vụ quảng cáo facebook ads – Chiến lược thiết bị của chúng tôi

Đơn giản bởi vì bạn không thể hoạt động mà không có kế hoạch phối hợp; chúng tôi đảm bảo rằng những nỗ lực của bạn không cảm thấy rời rạc. Bạn biết quý khách hàng của mình và chúng tôi biết nền tảng Facebook. Và chúng tôi đối xử với nó luôn cho phù hợp nhất.

Chúng tôi tạo quảng cáo trên Facebook của bạn

Chúng tôi thiết kế các dịch vụ quảng cáo facebook ads hấp dẫn; sáng tạo dựa trên các mục tiêu quảng cáo của bạn; phân bổ các nguồn lực của bạn cho các đối tượng phản hồi tốt nhất; và đưa công việc kinh doanh đến tận tay quý khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay