[HOT 2021]Top những mẫu content marketing ngành du lịch hiệu quả siêu thu hút khách hàng

marketing-nganh-du-lich-7

Những mẫu content marketing ngành du lịch là một trong những phương thức để kêu gọi người mua dịch vụ hiệu quả nhất. Sài Gòn Kết Nối sẽ chia sẻ những mẫu content lịch hiệu quả thu hút khách hàng nhất 2021 trong bài viết này

Nội Dung Hướng Đến Những Điều Khách Hàng Đang Chú Ý

Bạn cần phải sáng tạo ra những thông tin mà khách hàng thực sự quan tâm không chỉ riêng ngành du lịch mà bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy. Bạn có thể viết về những kinh nghiệm của chính bạn nếu bạn đã từng đến địa điểm đó thay vì tập trung vào cách viết bài ads tour du lịch của bạn tốt ra sao.

Phần nội dung bạn có thể review chi tiết những trải nghiệm về các nhà hàng, điểm chụp ảnh không nên bỏ lỡ. Như vậy bạn sẽ là người gián tiếp thúc đẩy khách hàng khi truyền cảm hứng cho họ muốn đến địa điểm đó ngay lập tức.

Bạn cần tìm hiểu xu hướng của các tín đồ du lịch tại thời điểm đó và viết về những gì bản thân thật sự trải nghiệm. Qua đó sáng tạo nội dung hướng đến những gì mà người dùng quan tâm

Tăng Thêm Tính Thực Tế Khi Sử Dụng Các Hình Ảnh Đẹp Và Video

hot-2021top-nhung-mau-content-marketing-nganh-du-lich-hieu-qua-sieu-thu-hut-khach-hang-2
Ảnh: internet

Yếu tố chính quyết định content marketing ngành du lịch có thực sự hấp dẫn được khách hàng hay không là hình ảnh và video. Có phải chính bạn cũng dễ dàng bị thu hút bởi hình ảnh chân thực hay những video với những góc quay đẹp hơn những dòng chữ đen khô khan và dài ngoằng?

Bạn cần kĩ lưỡng trong việc chọn lựa ảnh và video sao cho không chỉ đẹp mà còn chân thực để giới thiệu về một tour du lịch. Qua đó những bài đăng ads của bạn có được độ viral để dẫn khách hàng đến site của bạn khi sản xuất những hình ảnh, video đẹp

Để có một bài viết tốt được Google đánh giá cao thì bài đăng quảng cáo tour du lịch chuẩn SEO cần có độ dài khoảng 1000-2000 chữ. Đây là độ dài thích hợp để sản xuất ra thông tin chi tiết và sâu sắc đồng thời cung cấp được hoàn chỉnh thông tin cho khách hàng.

Tuy nhiên người đọc thường sẽ rất ngại bỏ thời gian ra để đọc một bài viết quá dài nên bạn cần có những ý tưởng thông tin thực sự thông minh. Content marketing ngành du lịch hấp dẫn và sắp đặt các các tiêu đề một cách hợp lý và ngắn gọn.

Tăng Khả Năng SEO Khi Chọn Lựa Từ Khóa Thích Hợp

Nếu muốn bài đăng tiếp xúc được nhiều người đọc thì từ khóa là một yếu tố không thể không có của một bài đăng chuẩn SEO. Để làm tăng khả năng SEO bạn phải cần phải chọn lựa từ khóa phù hợp.

Có vài từ khóa rất thường được dùng trong ngành du lịch như: Tour Đà Nẵng giá rẻ, Du lịch trọn gói Paris,…Để tránh sự cạnh tranh gay gắt bạn cần phải tìm được những từ khóa chưa được nhiều bài đăng dùng. Như vậy bài viết của bạn dễ dàng lên được top search của Google và là cách seo tour du lịch đạt kết quả tốt.

Bí Quyết Tăng Sự Hứng Thú Là Cách Chọn Tiêu Đề Ấn Tượng, Khác Biệt

hot-2021top-nhung-mau-content-marketing-nganh-du-lich-hieu-qua-sieu-thu-hut-khach-hang-7
Ảnh: internet

Thành công của Content marketing ngành du lịch chính là tiêu đề bởi nó là yếu tố đầu tiên lọt vào tầm mắt của người đọc. Nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn thì người đọc sẽ bỏ qua bài viết của bạn. Họ sẽ dễ dàng click vào những bài viết với tiêu đề thu hút, hấp dẫn.

Vì vậy bạn cần dành phần đông thời gian cũng như công sức để nghĩ ra một tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút nhất gây cảm giác tò mò trước khi bắt đầu một bài đăng giới thiệu tour du lịch

Để Có Được Một Bài Viết Hay Thì Bạn Cần Đáp Ứng Được Những Yếu Tố Sau

hot-2021top-nhung-mau-content-marketing-nganh-du-lich-hieu-qua-sieu-thu-hut-khach-hang-6
Ảnh: internet

Content marketing ngành du lịch với những ý tưởng thú vị mà bạn chọn nhưng đừng xa rời thực tế, viết dễ hiểu nhưng có logic để người đọc cảm được nội dung và tin tưởng chúng.

Bạn cần sắp xếp hợp lý thứ tự của các ý tưởng và chuyển từ ý tưởng này sang ý tưởng khác một cách hợp lý

Bạn cần xác định văn phong của bạn như thế nào vì điều này cực kỳ quan trọng. Bởi thông qua lối hành văn của bạn văn phong sẽ thể hiện tính cách của người viết như nghiêm túc hay hài hước, Thân thiện hay kiểu cách

Tùy vào Content marketing ngành du lịch của bạn như thế nào để chọn câu từ cho phù hợp để người đọc dễ hiểu nhất. Người đọc sẽ thu hút khi câu từ của bạn được lựa chọn trôi chảy mượt mà

Cách sử dụng dấu câu, chính tả, ngữ pháp và những yếu tố khác để văn bản nhất quán và dễ đọc.

Bạn cần nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu vì bài viết có hay đến mấy mà sai đối tượng thì nó cũng trở nên vô nghĩa.

Cải thiện kỹ năng viết là một quá trình rèn luyện lâu dài nên bạn hãy cứ mài giũa phong cách viết của mình để hoàn thiện từng yếu tố bạn đang thiếu nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay