Category Archives: Kiến Thức Marketing

15 thuật ngữ về Content Marketing bạn cần phải biết

15-thuat-ngu-ve-content-marketing-ban-can-phai-biet

Nhắc đến Marketing, chắc hẳn không thể bỏ qua một thứ vô cùng phổ biến chính là Content Marketing. Loại hình này có mặt ở hầu hết những hình thức Marketing. Nó cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong các chiến lược tiếp thị, quảng bá. Chính vì vậy mà ngày nay…

SEM là gì? Tổng hợp 5 kĩ thuật tối ưu SEM trên công cụ tìm kiếm

sem-la-gi-tong-hop-5-ki-thuat-toi-uu-sem-tren-cong-cu-tim-kiem

Trong thời đại như hiện nay khi người tiêu dùng muốn thực hiện một hành động mua bán nào đó họ thường có xu hướng tìm kiếm những thông tin về sản phẩm dịch vụ đó trên internet trước đi đưa ra quyết định mua hàng. Chính nhờ vậy mà SEM ra đời và phát…

Mailchimp là gì? Có nên sử dụng Mailchimp trong chiến dịch Email Marketing?

mailchimp-la-gi-co-nen-su-dung-mailchimp-trong-chien-dich-email-marketing-hinh1

Đối với những người thường xuyên thực hiện trên chiến dịch Email Marketing thì chắc hẳn phần mềm MailChimp cũng không còn xa lạ với các bạn. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa nắm được MailChimp là gì để vận dụng vào chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Về cơ bản, MailChimp…

Gợi ý 5 công cụ SEO Website cực dễ dàng từ nhà cung cấp Google

goi-y-5-cong-cu-seo-website-cuc-de-dang-tu-nha-cung-cap-google-hinh2

Ngành Seo đang ngày một phát triển với các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Cả trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Không những thế các công cụ seo còn có thể thay thế luôn cả con người. Đơn giản vì con người không thể làm được những điều không…

10 sự thật bạn cần biết về Google Analytics

10-su-that-ban-can-biet-ve-google-analytics-hinh4

Đối với những người làm SEO hay marketing, IT sẽ không xa lạ gì với công cụ Google Analytics. Nhưng với những người ngoại đạo thì hơi khó để biết nhiều về Google Analytics. Kể cả vai trò của Google Analytics ra sao? Cách sử dụng nó như thế nào? Là những câu hỏi vẫn…

5 xu hướng Email Marketing cực kì hiệu quả trong năm 2021

dich-vu-marketing-online-tron-goi-2

Dữ liệu từ Statista đã cho thấy sự gia tăng trưởng ổn định về số lượng email nhận và gửi. Nó dự đoán rằng con số này sẽ vượt mức 347 tỷ mỗi ngày vào năm 2022. Đó là một tốc độ tăng trưởng nhanh chóng cho một khối lượng email cao như vậy. Tuy…

11 tips marketing ngành thời trang phát triển ngay cả trong mùa dịch

11-tips-khien-nganh-thoi-trang-phat-trien-ngay-ca-trong-mua-dich

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã đánh mạnh vào ngành thời trang may mặc. Nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội mới, giải phóng, thúc đẩy tư duy sáng tạo. Nhưng nhà thiết kế và thương hiệu đã có cơ hội thiết lập lại cách vận hành, kết nối khách hàng. Cũng như lan…

10 lý do doanh nghiệp cần kinh doanh Online trong và sau dịch Covid-19

10-ly-do-doanh-nghiep-can-chuyen-qua-kinh-doanh-online-trong-va-sau-dich-covid-19

Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng tiêu dùng hiện nay. Đồng thời là một cái cớ vô cùng hợp lý để môi trường mua sắm online bùng nổ. Phần thắng sẽ thuộc về những người biết thay đổi nhanh chóng và nắm bắt cơ hội tức thời. Doanh nghiệp sống sót được trong và…

Những sai lầm khi SEO Website: Có nên viết Thin Content không?

nhung-sai-lam-khi-seo-website-co-nen-viet-thin-content-khong-hinh1

Không khó để có thể làm Seo cho website. Nhưng nếu bạn không hiểu cách thức thực hiện sẽ rất dễ mắc phải một số lỗi ảnh hưởng đến kết quả SEO. Thậm chí website của bạn còn không được xuất hiện trên công cụ tìm kiếm. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn…

Facebook Pixel là gì? 11 điều cần nắm về Facebook Pixel

Facebook-Pixel-la-gi-11-đieu-can-nam-ve-Facebook-Pixel-hinh3

Bạn có bao giờ cảm thấy không cần thiết vì bạn chưa sử dụng đến Facebook Ads. Đừng lo, việc bạn cài facebook pixel bây giờ là một chọn lựa cực kì thông minh. Nó sẽ bắt đầu thu thập dữ liệu ngay khi bạn sẵn sàng tạo quảng cáo đầu tiên. Bạn sẽ có…

G

Bấm để gọi ngay