Marketing nhà hàng khách sạn – Chú trọng vào trải nghiệm từ xa hiệu quả cho Doanh Nghiệp

marketing-nha-hang-khach-san-chu-trong-vao-trai-nghiem-tu-xa-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-6

Việc tạo ra các ý tưởng marketing nhà hàng khách sạn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi mà tính cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày càng tăng cao. Doanh nghiệp bạn muốn tạo ra 80% kết quả thì yêu cầu phải áp dụng triệt để quy tắc 80/20, sử dụng 20% hoạt động. Bạn có thể tham khảo Những cách cơ bản để marketing nhà hàng khách sạn mới bắt đầu của Sài Gòn Kết Nối nếu chưa hiểu rõ về các phương marketing cho nhà hàng. Bạn sẽ nắm được các cách để thu hút khách hàng, cải thiện lợi nhuận kinh doanh khi đọc kỹ nội dung bài viết

Các chương trình khuyến mãi

Việc tổ chức các chương trình khuyến mãi là một ý tưởng quảng cáo nhà hàng ấn tượng để thu hút thực khách. Bởi khách hàng thường thích thú với những chương trình giảm giá hoặc tặng đồ ăn miễn phí. Để thu hút sự chú ý và gia tăng sự trung thành của khách hàng bạn có thể sử dụng thẻ quà tặng, phiếu giảm giá,…Đồng thời yêu cầu người dùng chia sẻ, tag thêm bạn bè,… trên mạng xã hội để nhận ưu đãi. Như vậy chương trình khuyến mãi của bạn sẽ được quảng cáo rộng rãi và giúp tăng tương tác để nhiều người biết đến thương hiệu của bạn

Phản hồi khách hàng nhanh chóng

marketing-nha-hang-khach-san-chu-trong-vao-trai-nghiem-tu-xa-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-3
Ảnh: internet

Sẽ có lúc bạn nhận những bình luận tiêu cực từ phía khách hàng trong thời gian kinh doanh. Thay vì bỏ qua hoàn toàn những lời chê trách này và chờ đợi những lời khen khác lấn át. Bạn có thể sử dụng những lời bình luận này làm ý tưởng marketing nhà hàng khách sạn hiệu quả. Bạn hãy xin lỗi vì trải nghiệm không được tốt và đề nghị khách hàng liên hệ lại với bạn để giải quyết vấn đề. Chẳng hạn như bạn có thể tặng họ một vài món ăn miễn phí để an ủi hoặc chuộc lỗi. Điều này sẽ tạo những cú lội ngược dòng tuyệt vời cho nhà hàng khách sạn của bạn.

Sử dụng Google My Business để đăng ký địa chỉ nhà hàng, khách sạn

Đây là một việc làm không thể bỏ qua vì Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay nhất là khi Google My Business lại hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn bỏ qua cách marketing nhà hàng khách sạn này sẽ là một sai sót lớn bởi mọi người thường tìm hiểu thông tin trực tuyến rất kỹ trước khi đến nhà hàng, khách sạn nào đó. Bạn cũng cần cập nhật những thông tin cụ thể và chính xác để xây dựng lòng tin đối với khách hàng và mang đến thuận lợi cho việc kinh doanh hơn.

Thuê người nổi tiếng, người ảnh hưởng (KOL) để quảng cáo

marketing-nha-hang-khach-san-chu-trong-vao-trai-nghiem-tu-xa-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-2
Ảnh: interner

Mời người nổi tiếng về quảng cáo hay các KOL ẩm thực review là ý tưởng được nhiều người làm Marketing sử dụng. Những người này sẽ giúp nhà hàng khách sạn của bạn được thu hút sự chú ý của người theo dõi và cả người dùng trên khắp thế giới.

Ngoài ra ý kiến của Food blogger có gía trị tương đương với nhận xét của các chuyên gia ẩm thực. Bạn hãy liên hệ làm việc với quản lý kênh và mời họ đến thưởng thức món ăn của bạn nếu muốn xuất hiện trên một blog hoặc kênh YouTube nào đó.

Chạy quảng cáo Google Ads

Việc sử dụng chạy quảng cáo Google Ads có thể đưa nhà hàng của bạn lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng với một hoặc một vài từ khóa cụ thể nào đó. Nếu như bạn sẵn sàng trả phí cho quảng cáo Google Ads thì nó sẽ là công cụ marketing nhà hàng khách sạn hoàn hảo. Bạn có thể theo dõi hiệu suất của quảng cáo và chỉ phải trả tiền cho những ai click vào đó. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo tiếp cận được nhiều người dùng khi sử dụng mô hình Pay-Per-Click (PPC). Đồng thời bạn cần xây dựng chiến lược marketing trên Facebook, Tiktok, Zalo,…..để quảng bá, thu hút, tiếp thị thương hiệu đến khách hàng tiềm năng.

Tham gia cuộc thi nấu ăn

Đây là một điều thú vị nên được cân nhắc nếu bạn vừa muốn giành được giải thưởng lại vừa muốn trở nên nổi tiếng. Ngay cả khi không có giải thưởng thì thương hiệu của bạn cũng có cơ hội xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là một ý tưởng marketing miễn phí bạn không nên bỏ qua.

Đầu tư hình ảnh quảng cáo đẹp

marketing-nha-hang-khach-san-chu-trong-vao-trai-nghiem-tu-xa-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-6
Ảnh: internet

Hình ảnh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Bạn sẽ không thể thu hút, kích thích được người xem cũng như khách hàng mới nếu bạn không có hình ảnh đẹp trên website hoặc trên mạng xã hội. Khi bạn muốn marketing nhà hàng qua các nền tảng trực tuyến thì hình ảnh đẹp cũng là yếu tố tiên quyết

Bạn có thể thuê thợ ảnh chuyên nghiệp để chụp nhiều kiểu khác nhau cho cả menu, quảng cáo, website, tờ rơi, ….nếu bạn không có kinh nghiệm về chụp ảnh. Hãy nhớ một chút chi phí chụp ảnh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của bạn.

Tổng Kết

Bạn cần có những chiến lược marketing nhà hàng khách sạn thật ấn tượng, độc đáo nếu muốn có cơ hội cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trong khu vực. Nếu bạn đã và đang áp dụng các chiến lược marketing nhưng không thành công. Thì có thể là do cách thức marketing, chiến lược kinh doanh của bạn có vấn đề. Bạn hãy liên hệ với Sài Gòn Kết Nối với các chuyên gia đầy kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay