Sài Gòn Kết Nối là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing ngành logistics uy tín tại TPHCM

sai-gon-ket-noi-la-don-vi-cung-cap-dich-vu-marketing-nganh-logistics-uy-tin-tai-tphcm-6

Các doanh nghiệp ngành logistics hiện nay như được chắp thêm đôi cánh nhờ sự bùng nổ của kinh tế thị trường công nghệ. Với mục đích tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu, các doanh nghiệp không ngừng xây dựng thương hiệu, đa dạng hóa dịch vụ để mở rộng thị trường. Marketing ngành logistics là công cụ hỗ trợ đáp ứng mục đích đó của họ. Đó là lý do khách hàng tìm đến Sài Gòn Kết Nối vì chúng tôi là đơn vị marketing uy tín, chuyên nghiệp.

Xu Hướng Marketing Ngành Logistics Năm 2021

Bạn cần hiểu rõ thị trường đang biến động ra sao để xây dựng một chiến lược Marketing ngành logistics hoàn hảo. Thị trường ngành logistics trên toàn cầu đã có những ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 trong năm 2021. Một phần thị trường logistics bị tê liệt do các biện pháp hạn chế đi lại và thiếu hụt lao động trong mùa dịch. Tuy nhiên người dùng có có xu hướng mua sắm online và đặt thức ăn giao tại nhà nhiều hơn ở là phân khúc logistics thương mại điện tử. Thị trường logistics đường bộ ít chịu tác động của Covid-19 hơn so với đường hàng không và đường thuỷ tại Việt Nam

Ngành logistics hiện tại vẫn sẽ chịu tác động bởi dịch bệnh do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên nếu biết tận dụng cơ hội, thích nghi và thay đổi ngành logistics vẫn có khả năng tăng trưởng tốt. Chẳng hạn như vận tải đa phương thức, logistics trong thương mại điện tử, logistics chuỗi lạnh,… là các phân khúc tăng trưởng nhanh nên tập trung nhiều hơn

Chiến Lược Marketing Ngành Logistics Tại Việt Nam

sai-gon-ket-noi-la-don-vi-cung-cap-dich-vu-marketing-nganh-logistics-uy-tin-tai-tphcm-1
Ảnh: internet

Việt Nam đứng thứ 64/160 nước với khoảng 1.300-1.500 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics đứng thứ 4 trong ASEAN sau Singapore, Malaysia, Thái Lan. Doanh nghiệp nên đầu tư vào Marketing ngành logistics để tìm kiếm khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận song song với cải thiện chất lượng dịch vụ. Doanh nghiệp ngành logistics có thể tham khảo một số bí quyết sau:

CHIA NHÓM ĐỐI TƯỢNG CỤ THỂ

Vì ngành logistics sẽ có 2 nhóm đối tượng khách hàng chính. Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ logistics cần xác định rõ đối tượng mình hướng đến là ai trước khi thực hiện chiến lược marketing. Từ đó xây dựng một chiến lược phù hợp với nhóm đối tượng của doanh nghiệp đang hướng đến. Doanh nghiệp bạn cần phân bổ ngân sách sao cho hợp lý để có chiến lược marketing ngành logistics thật sự hiệu quả. Chẳng hạn như doanh nghiệp bạn định hướng theo lối B2B thì bạn không cần thực hiện marketing cho nhóm khách hàng B2C và ngược lại.

NHÓM KHÁCH HÀNG B2C CẦN CÓ CÁC CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ

Một hình thức Marketing ngành logistics cho doanh nghiệp là tặng voucher giảm giá, khuyến mãi cho nhóm khách hàng B2C. Vì nhóm khách hàng này thích giảm giá, mua hàng freeship hoặc được giảm giá tiền ship giống việc bạn mua hàng trên shopee vậy đó. Bạn có thể giảm giá định kỳ theo tháng hoặc giảm giá cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ nhiều lần

MARKETING THÔNG QUA SEO

Đây là hình thức marketing với chi phí thấp nhưng lại có kết quả bền vững. Marketing ngành logistics thông qua SEO và website sẽ tập trung đánh mạnh vào nhóm đối tượng có xu hướng tìm hiểu rõ các thông tin về doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Để tăng độ tin cậy cho thương hiệu bạn hãy thiết kế website có chia sẻ những bài đăng bổ ích về logistics và những đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đừng quên tối ưu website chuẩn SEO để website của bạn có thể dễ dàng hiển thị ở trang đầu kết quả tìm kiếm

QUẢNG CÁO

sai-gon-ket-noi-la-don-vi-cung-cap-dich-vu-marketing-nganh-logistics-uy-tin-tai-tphcm-2
Ảnh: internet

Bạn có thể thực hiện chạy quảng cáo ở các nền tảng khác nhau như Google, Facebook để tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Doanh nghiệp bạn có thể đưa ra hình thức quảng cáo phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng muốn tiếp cận. Chẳng hạn như bạn nên chọn chạy quảng cáo Google với 2 hình thức chính: Quảng cáo Google Search và Quảng Cáo Google Display Network nếu doanh nghiệp bạn đang muốn mở rộng mảng B2B. Còn bạn muốn tập trung cho mảng B2C thì nên chạy quảng cáo Facebook Ads và YouTube Ads

EMAIL MARKETING

Bên cạnh các hình thức Marketing ngành logistics thông thường doanh nghiệp bạn có thể gửi email marketing. Đây là hình thức phù hợp với các doanh nghiệp tập trung vào mảng B2B để cung cấp email về các chương trình khuyến mãi định kỳ theo tuần hoặc theo tháng cho khách hàng.

Sài Gòn Kết Nối Là Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Marketing Ngành Logistics Uy Tín

sai-gon-ket-noi-la-don-vi-cung-cap-dich-vu-marketing-nganh-logistics-uy-tin-tai-tphcm-5
Ảnh: internet

Không phải doanh nghiệp logistics cũng có khả năng xây dựng đội ngũ marketing để thực hiện các chiến lược phù hợp. Bạn có thể tìm kiếm các đơn vị chuyên làm marketing logistics thay vì mất thời gian để thử các giải pháp marketing không chắc chắn

Hãy chọn Sài Gòn Kết Nối nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị làm marketing cho nhóm ngành logistics. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp marketing hiệu quả cùng những giá trị thực cho doanh nghiệp của bạn với đội ngũ thực hiện có chuyên môn. Doanh nghiệp bạn hãy nắm bắt cơ hội và bắt đầu xây dựng các chiến lược marketing ngay từ hôm nay nhé.

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay