Ưu điểm của dịch vụ marketing bất động sản

uu-diem-cua-dich-vu-marketing-bat-dong-san-5

Marketing bất động sản là yếu tố then chốt giúp tăng khả năng chốt sale không còn quá xa lạ đối với các chủ đầu tư và nhà môi giới. Sài Gòn Kết Nối sẽ chia sẻ ưu, nhược điểm của dịch vụ marketing bất động sản đang thịnh hành nhất hiện nay để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn

Quảng cáo qua các Website

uu-diem-cua-dich-vu-marketing-bat-dong-san-1
Ảnh: Intenret

Rong thời đại công nghệ số thì marketing trên các trang web rất thịnh hành để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua mạng Internet.

Ưu điểm:

Dự án bất động sản của bạn dễ dàng được khách hàng tiếp cận thông qua công cụ tìm kiếm trên Internet.

Những so sánh ban đầu về giá, vị trí, loại hình bất động sản, kết cấu tiện nghi…được đưa ra dễ dàng

Thông qua website các chủ đầu tư và nhà môi giới có thể tương tác trực tiếp với khách hàng để trao đổi thông tin một cách dễ dàng.

Nhược điểm:

Tính cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ do nhiều chủ đầu tư áp dụng cách này

Khách hàng bị “nhiễu” và khó có thể chú tâm vào dự án của bạn do có quá nhiều dự án, thông tin bất động sản chồng chéo lên nhau

Khách hàng sẽ bị mất niềm tin với doanh nghiệp nếu đăng tin thiếu chuyên nghiệp, giật tít quá mức đồng thời gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển về sau.

Để đăng tải thông tin thì chi phí không hề rẻ

Cách khắc phục:

Bạn nên chọn những Website uy tín, chất lượng, nhiều người dùng truy cập mỗi ngày để marketing bất động sản. Nếu có app website thì hãy cài đặt nó trên điện thoại di động để khi có ảnh về dự án bạn có thể thực hiện đăng tải ngay.

Quảng cáo Email Marketing

uu-diem-cua-dich-vu-marketing-bat-dong-san-2
ảnh: internet

Email Marketing cũng là cách thức được nhiều chủ đầu tư lựa chọn tương tự như quảng cáo qua website

Ưu điểm:

Trong thời gian ngắn nhất có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng cùng lúc

Có được cách tiếp cận với khách hàng phù hợp nhất thông qua việc kiểm tra số lượng Email mà người nhận đã mở

Kết quả mang lại trên thực tế cho thấy rất tốt.

Nhược điểm:

Vì gửi Email với số lượng lớn nên có thể bị phạt hoặc tạo spam

Có thể bị cho vào mục spam khi Email gửi đến khách hàng

Để có thể gửi Email với số lượng lớn thì cần chi trả một mức phí cho phần mềm chuyên dụng

Cách khắc phục

Những phần mềm chuyên dụng chất lượng cao như: mailchimp, sendy, emailhunter bạn có thể sử dụng để khắc phục những nhược điểm này. Nên khai thác Google Contact để có được những khách hàng tiềm năng và rút ngắn thời gian chốt sale trước khi gửi Email

SEO Website trên Google

uu-diem-cua-dich-vu-marketing-bat-dong-san-3
ảnh: Internet

Hình thức marketing bất động sản có mục đích tương tự như quảng cáo Adwords để giới thiệu website đến với người dùng nhanh chóng hơn. Tuy nhiên Google sẽ tự động sắp xếp thứ hạng website của bạn dưới dạng tìm kiếm từ khóa mà bạn không cần mất chi phí

Ưu điểm:

Thông qua từng từ khóa cụ thể khách hàng có thể tiếp cận với website và liên hệ về dự án nếu có nhu cầu khi Website của bạn xuất hiện trên trang nhất tìm kiếm của Google.

Tiện lợi và có giá trị lâu dài với chi phí quảng cáo rẻ

Nhược điểm:

Các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về SEO Website cũng như thiết kế website đạt chuẩn cần phải nắm rõ

Cần có thời gian để có thể hiển thị trung bình nhanh nhất cũng phải mất một tháng nên không mang lại kết quả tức thời

Cách khắc phục:

Để marketing bất động sản qua công cụ SEO Website bạn cần xây dựng một website đạt chuẩn theo đánh giá của Google PageSpeed Insight. Để giao diện hiển thị được đẹp hơn mẹo nhỏ là bạn hãy sử dụng website có nền tảng WordPress. Bổ sung thật nhiều nội dung chất lượng liên quan đến từ khóa và tối ưu tốc độ cũng như tối ưu seo để Website lên trang nhất dễ dàng

Quảng cáo qua Facebook, Zalo

uu-diem-cua-dich-vu-marketing-bat-dong-san-4
ảnh: Internet

Thông qua các khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, bạn hoàn toàn có thể khai thác thêm nhiều khách hàng mới nhờ 2 kênh truyền thông này

Ưu điểm:

Có thể thu về được lượng lớn khách hàng tiềm năng nhờ tiếp cận khách hàng nhanh, hiệu quả

Chi phí quảng cáo không mất

Thông qua nhiều hình thức khác nhau có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Nhược điểm:

Trong trường hợp bạn xây dựng theo hướng môi giới bất động sản cá nhân, hoặc theo hướng hỗ trợ, giải đáp thông tin thì mới thực sự mang lại hiệu quả

Phải bỏ ra mức chi phí cho quảng cáo nếu muốn tiếp cận khách hàng nhanh

Cách khắc phục

Bạn nên phát triển theo hướng cộng đồng, để nhân rộng khách hàng và chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm để marketing bất động sản qua Facebook, Zalo hiệu quả

Từng cách thức quảng cáo bất động sản đang thịnh hành nhất hiện nay đã được Sài Gòn Kết Nối phân tích chi tiết, cụ thể. Để chốt sale dự án dễ dàng hơn bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Chiến lược marketing bất động sản hiệu quả nhất năm 2021

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay