Tổng hợp các bài viết quảng cáo bất động sản hay nhất 2021

quang-cao-du-an-bat-dong-san-6

Việc chạy quảng cáo dự án bất động sản online mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng rất cao cho các doanh nghiệp. Trong đó nội dung bài viết hay sẽ góp phần quan trọng trong việc thu hút khách hàng đến với dự án của doanh nghiệp. Content là công cụ đắc lực để chiến lược SEO marketing bất động sản thành công. Bài viết này sẽ tổng hợp các bài viết quảng cáo bất động sản hay nhất 2021 cho doanh nghiệp bạn

Nội Dung Bài Viết quảng cáo dự án bất động sản Rất Quan Trọng

Để các chiến lược sale thành công, thu hút sự chú ý của khách hàng nhằm dẫn dắt họ đưa ra quyết định mua dự án của bạn thì cần có bài quảng cáo dự án bất động sản hay. Một bài viết sẽ đem đến những lợi ích cho chiến lược marketing online như:

Truyền tải thông điệp mang tính chuyên nghiệp về dịch vụ bất động sản bạn đang cung cấp thể hiện mức độ đáng tin cậy của dự án đó.

Nội dung bài viết sẽ mang đến hiệu quả lan rộng đến người tiêu dùng.

Tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng khi giải quyết những thông tin họ đang gặp phải để , tạo lòng tin, uy tín. Nội dung bài viết cần giải quyết nhiều vấn đề mà người mya quan tâm

Tiết kiệm ngân sách đầu tư quảng cáo dự án bất động sản giúp trang web lên top nhờ content thu hút, chuẩn SEO. Nhằm quảng bá hình ảnh, tăng tính cạnh tranh với đối thủ.

Cách Viết Bài quảng cáo dự án bất động sản Hay

quang-cao-du-an-bat-dong-san-1
internet

TÌM TÒI, HỌC HỎI VÀ GIAO LƯU VỚI ĐỐI THỦ CỦA BẠN

Hãy bắt đầu việc quảng cáo dự án bất động sản bằng cách nghiên cứu bài đăng của đối thủ để hiểu dự án công trình rõ hơn. Chẳng hạn như dự án của họ có điểm gì nổi bật, cách họ tiếp cận với khách hàng tiềm năng ra sao, nghiên cứu và phân tích các chiến lược họ đang triển khai tốt. Từ đó bạn có thể tìm ra hướng đi riêng, độc nhất cho bài viết của bạn.

STORYTELLING NHỮNG THÔNG TIN TƯỞNG CHỪNG KHÔ KHAN

Người dùng hiện nay đang có xu hướng loại trừ những bài viết quảng cáo nên những bài viết dưới dạng kể chuyện sẽ lôi cuốn cũng như gây kích thích với các khách hàng mục tiêu. Nếu các bài đăng của bạn chỉ hướng về thông tin quảng cáo, PR thương hiệu thì khách hàng sẽ lướt qua những bài viết đó.

ĐI TRỰC DIỆN VÀ CHI TIẾT VÀO NỘI DUNG

Khác với lối viết storytelling những bài viết có đậm đặc thù promotion nhà đầu tư cần đi trực diện, tuyệt vời vào vấn đề mà bạn muốn truyền tải. Cùng với hàng tá tin tức hiện nay muốn nhanh gọn thúc đẩy kinh doanh người đọc thường chỉ dành riêng 3 giây nhằm lướt qua 1 mẩu thông tin tại màn hình hiển thị. Vì vậy người mua sẽ bỏ qua nếu như tin tức chưa đánh trúng thị hiếu của họ.

Xây dựng content bài PR quảng cáo dự án bất động sản đi theo nguyên mẫu kim tự tháp là lựa chọn khôn ngoan nhất trong thời điểm này. Hãy đưa mọi các tin tức thu hút nhất lên trên đầu nội dung và cuối cùng à các thông tin khác. Chẳng hạn bạn viết về cam kết lãi suất, các  tiện ích liên quan ở đầu để khách hàng có thể đọc tiếp và theo dõi tất cả nội dung bài viết.

LUÔN ĐẶT MÌNH TRONG VAI KHÁCH HÀNG

quang-cao-du-an-bat-dong-san-5
internet

Điều quan trọng nhất chính là luôn viết những gì người mua cần khi đặt bạn vào vị trí của họ để hiểu được họ cần gì cũng như muốn gì. Cần tìm hiểu kỹ insight khách hàng để biết họ đang quan tâm điều gì về căn hộ, dự án rồi đưa ra ngữ điệu, nội dung và định dạng nội dung hợp lý nhất cùng với đối tượng người sử dụng

CHẺ NHỎ VẤN ĐỀ, ĐƠN GIẢN HÓA NỘI DUNG

Thực hiện quá phức tạp chủ đề là sai lầm lớn nhất của một người sáng tạo content. Người viết phải biết cách chẻ nhỏ thông tin để tránh được thông tin thường xuyên lặp lại trên bề mặt báo. Thông tin cần cụ thể, ngắn gọn để khách hàng có thể hiểu được thông điệp bạn muốn đem đến cho họ. Cần định vị từ khoá chính để chia nhỏ các nội dung liên quan xoáy vòng quanh trong cốt lõi của vấn đề

Lưu Ý Để Có Bài Viết quảng cáo dự án bất động sản Hay

quang-cao-du-an-bat-dong-san-2
internet

Nghiên cứu dự án bằng cách xác định rõ giá trị cốt lõi, điểm yếu kém của dự án công trình cũng như phương án giải quyết thông tin này.

Định vị người tiêu dùng bằng cách xác định khách hàng của bạn là ai ,thuộc tầng lớp nào, ở đâu, mục đích sử dụng,…

Nghiên cứu Insight khách hàng khi đưa ra những điều khiến khách hàng yêu thích hay lo lắng về dự án đó.

“SẢN XUẤT” RA MỘT NỘI DUNG MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN THÔNG QUA

Giật tít với những câu hỏi về vấn đề khách hàng quan tâm để thu hút traffic

Viết nội dung vẽ ra một bức tranh “màu hồng” về thế mạnh hay giá trị cốt lõi của dự án. Tuy nhiên vẫn nên đưa thêm ra những điểm yếu cũng như giải pháp khắc phục.

Thương hiệu của doanh nghiệp bạn cần được khéo léo đưa vào một cách tự nhiên

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay