Đối với những người làm SEO hay marketing, IT sẽ không xa lạ gì với công cụ Google Analytics. Nhưng với những người ngoại đạo thì hơi khó để biết nhiều về Google Analytics. Kể cả vai trò của Google Analytics ra sao? Cách sử dụng nó như thế nào? Là những câu hỏi vẫn…
Category Archives: Blog Marketing
Dữ liệu từ Statista đã cho thấy sự gia tăng trưởng ổn định về số lượng email nhận và gửi. Nó dự đoán rằng con số này sẽ vượt mức 347 tỷ mỗi ngày vào năm 2022. Đó là một tốc độ tăng trưởng nhanh chóng cho một khối lượng email cao như vậy. Tuy…
Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã đánh mạnh vào ngành thời trang may mặc. Nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội mới, giải phóng, thúc đẩy tư duy sáng tạo. Nhưng nhà thiết kế và thương hiệu đã có cơ hội thiết lập lại cách vận hành, kết nối khách hàng. Cũng như lan…
Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng tiêu dùng hiện nay. Đồng thời là một cái cớ vô cùng hợp lý để môi trường mua sắm online bùng nổ. Phần thắng sẽ thuộc về những người biết thay đổi nhanh chóng và nắm bắt cơ hội tức thời. Doanh nghiệp sống sót được trong và…
Không khó để có thể làm Seo cho website. Nhưng nếu bạn không hiểu cách thức thực hiện sẽ rất dễ mắc phải một số lỗi ảnh hưởng đến kết quả SEO. Thậm chí website của bạn còn không được xuất hiện trên công cụ tìm kiếm. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn…
Bạn có bao giờ cảm thấy không cần thiết vì bạn chưa sử dụng đến Facebook Ads. Đừng lo, việc bạn cài facebook pixel bây giờ là một chọn lựa cực kì thông minh. Nó sẽ bắt đầu thu thập dữ liệu ngay khi bạn sẵn sàng tạo quảng cáo đầu tiên. Bạn sẽ có…
Khi băt đầu thực hiện các chiến dịch quảng cáo GDN. Banner có thể được phân bổ để xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau. Chính vì lẽ đó, là một nhà quảng cáo bạn cần hiểu rõ đầy đủ các chuẩn kích thước hình ảnh Banner quảng cáo GDN trên Google Ads để chiến dịch…
Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với nhiều diễn biến phức tạp. Nó đã gây ảnh hưởng tới nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Nhất là ở thời điểm hiện tại khi mà thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến không…
COVID-19 đã thay đổi tốc độ kinh doanh của các doanh nghiệp trên toàn thế giới, kể cả Việt Nam. Chính phủ của các quốc gia đã thực hiện các chiến lược để làm chậm sự lây lan của virus. Điều này dẫn đến các quốc gia bắt đầu tiến hành cách ly xã hội…
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo là phương pháp Marketing khá phổ biến. Song chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo không phải là một con số nhỏ. Do đó, phương thức tính phí quảng cáo là một trong những tiêu chí…